TRUNG TÂM SUDECOM – DỰ ÁN EU/SỰ THAM GIA ĐANG TÌM KIẾM NHÀ CUNG CẤP XÂY DỰNG VIDEO CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG VỀ SÁNG KIẾN KHỞI NGHIỆP, SÁNG KIẾN XÃ HỘI CỦA THANH NIÊN DỰ ÁN TẠI YÊN BÁI VÀ ĐĂNG TẢI TRÊN CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG

Thứ sáu - 16/09/2022 15:07
Dự án “Sự tham gia: Nâng cao năng lực cho các đoàn thể, tổ chức xã hội và thanh niên dân tộc thiểu số tham gia tích cực vào việc khởi nghiệp, ra quyết định kinh tế - xã hội tại Yên Bái, Việt Nam”

Mô tả công việc:

- Sản xuất 5 video ngắn (dưới 10 phút/video) về những đổi thay tích cực của thanh niên dân tộc thiểu số (DTTS) thông qua quá trình triển khai 5 sáng kiến khởi nghiệp/ sáng kiến xã hội, các hoạt động cải thiện năng lực, thúc đẩy sự tự tin, vai trò lãnh đạo của thanh niên DTTS trong phát triển KTXH, đặc biệt là nữ TN DTTS.

- Phát triển 1 phiên bản ngắn dưới 10 phút tổng hợp từ 5 video mô hình thành công ở trên để chia sẻ, báo cáo nhanh về sự thay đổi của thanh niên.

- Video clip sau khi hoàn thiện và được nhà tài trợ phê duyệt sẽ được được sử dụng trong các tọa đàm chia sẻ học hỏi – kinh nghiệm, sự kiện truyền thông của dự án, và đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng phù hợp với đối tượng khán giả là thanh niên tại tỉnh Yên Bái nói riêng và trên cả nước nói chung. Dự án kì vọng các nhân vật trong 5 video này sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam trong các chương trình phù hợp.

Yêu cầu năng lực, kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ:

  • Số lượng NCC cần tuyển: 01 đơn vị/ tổ chức/ công ty.
  • Có tư cách pháp nhân, có giấy phép hoạt động phù hợp với lĩnh vực yêu cầu của ĐKTC theo các Luật quy định hiện hành của Việt Nam (Luật Báo chí, Luật xuất bản, Luật Quảng cáo...)
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng ý tưởng kịch bản, dựng phim, và sản xuất sản phẩm truyền thông, xây dựng và thiết kế video các câu chuyện thành công, phóng sự cho các dự án phát triển.
  • Đảm bảo đủ nhân sự có năng lực và các trang thiết bị, máy móc, hậu cần, đạo cụ cần thiết để thực hiện công việc như ĐKTC.

Chi tiết xin xem trong Điều khoản tham chiếu (TOR) trong đường dẫn (link) sau đây:

https://drive.google.com/file/d/1vbezxN5QNULwwxbjRvCkSchoOSmAWH-V/view?usp=sharing

Nhà cung cấp dịch vụ quan tâm xin gửi hồ sơ (bằng Tiếng Việt) đến Trung tâm SUDECOM qua email  vuongthi.loan@savethechildren.org và  chihamai@gmail.com.

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms. Hà Mai Chi – Trợ lý dự án - ĐT: 0982 881 339

Hạn cuối nộp hồ sơ : 17h00 ngày 30/09/2022

Tác giả bài viết: SUDECOM

 Từ khóa: sudecom, EU Sự tham gia, video, t

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

10 năm hoạt động

TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC MIỀN NÚI (SUDECOM) Địa chỉ: Ngõ 332 – Đường Đinh Tiên Hoàng, Tổ 3, Phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái ĐT: 02163851198 – Fax: 02163892397 E-mail: office.sudecom@gmail.com  Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững...

10 năm thành lập Sudecom
Thăm dò ý kiến

Bạn biết về SUDECOM qua đâu?

Sudecom Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây