Toạ đàm truyền cảm hứng thanh niên khởi nghiệp – Lập nghiệp

Thứ hai - 22/08/2022 16:04
Dự án “Sự tham gia: Nâng cao năng lực cho các đoàn thể, tổ chức xã hội và thanh niên dân tộc thiểu số tham gia tích cực vào việc khởi nghiệp, ra quyết định kinh tế - xã hội tại Yên Bái, Việt Nam”

Trong khuôn khổ hoạt động Truyền cảm hứng cho thanh niên khởi nghiệp tại các xã dự án EU/SỰ THAM GIA (Dự án), vào ngày 30 tháng 07 và ngày 16 tháng 08 năm 2022, lần lượt tại 2 xã Kiên Thành và Hồng Ca huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, Ban QLDA SUDECOM phối hợp với Ban QLDA hai xã Kiên Thành và Hồng Ca tổ chức Tọa đàm Truyền cảm hứng cho thanh niên. Hoạt động có sự tham gia nhiệt tình của các diễn giả là trưởng các nhóm sáng kiến khởi nghiệp được Dự án hỗ trợ, các bạn thanh niên đã tham gia các hoạt động của dự án và đông đảo các bạn thanh niên trong xã.

01

Các Diễn giả đến từ các nhóm Sáng kiến Khởi nghiệp: Nuôi ốc nhồi giống và ốc nhồi thương phẩm, Nuôi dê giống và dê thịt (xã Kiên Thành), Sản xuất miến đao (xã Quy Mông), chăn nuôi gà đen (xã Hồng Ca) cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm, những khó khăn, thuận lợi và kế hoạch phát triển trong tương lai với các bạn thanh niên tham dự Tọa đàm nhằm lan tỏa ý chí, ý tưởng khởi nghiệp cho thanh niên địa phương.

Kien thanh
Các bạn Nhóm sáng kiến khởi nghiệp chia sẻ, truyền cảm hứng khởi nghiệp
tại Tọa đàm Truyền cảm hứng xã Kiên Thành

Các bạn thanh niên tham dự Tọa đàm rất hào hứng đặt câu hỏi cho các bạn diễn giả để chia sẻ thêm các thông tin hữu ích trong quá trình xây dựng sáng kiến khởi nghiệp.

Hong ca
Các bạn Nhóm sáng kiến khởi nghiệp chia sẻ, truyền cảm hứng khởi nghiệp
tại Tọa đàm Truyền cảm hứng xã Hồng Ca

Trong cuộc Tọa đàm, các bạn thanh niên có cơ hội tham gia vào Cuộc thi: “Thanh niên Trấn Yên Tự tin – Hiểu biết” với mong muốn tổng kết lại các kiến thức mà các bạn thanh niên đã được chia sẻ trong buổi tọa đàm, cũng như được tập huấn bởi Dự án.

Hoạt động Tọa đàm Truyền cảm hứng vẫn sẽ tiếp tục được tổ chức tại các xã dự án. Chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn sớm nhất.

Tác giả bài viết: Mai Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

10 năm hoạt động

TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC MIỀN NÚI (SUDECOM) Địa chỉ: Ngõ 332 – Đường Đinh Tiên Hoàng, Tổ 3, Phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái ĐT: 02163851198 – Fax: 02163892397 E-mail: office.sudecom@gmail.com  Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững...

10 năm thành lập Sudecom
Thăm dò ý kiến

Bạn biết về SUDECOM qua đâu?

Sudecom Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây