Hội nghị đánh giá hoạt động của các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc VUSTA giai đoạn 2015 – 2018.

Thứ sáu - 30/11/2018 04:08
Hôm nay ngày 30 tháng 11 năm 2018, Đại diện Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Bền vững Cộng đồng các Dân tộc miền núi (SUDECOM) tham gia Hội nghị Đánh giá hoạt động của các Tổ chức Khoa học và Công nghệ trực thuộc VUSTA giai đoạn 2015 - 2018, và Sự kiện gặp gỡ 2018 vì Hợp tác và Phát triển tại Hà Nội.

Tại Hội nghị, Đại biểu được nghe Báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động của các tổ chức KH&CN trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam giai đoạn 2016 - 2018, Công tác đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ, Hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng đối với tổ chức KH&CN trực thuộc, và phát biểu của một số đại diện các tổ chức KH&CN như ITET, NFSI, GREENID, RIESP, PHAD.

001
GS.TSKH Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp hội Việt Nam
phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị.
002
Đ/c Nguyễn Quyết Chiến - Trưởng ban Ban Tổ chức và Chính sách
Hội - Liên Hiệp Hội Việt Nam hướng dẫn công tác thi đua,
khen thưởng đối với tổ chức KH&CN trực thuộc

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) là tổ chức đại diện cho đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ Việt Nam, với 149 tổ chức thành viên (86 Hội ngành toàn quốc, 63 Liên hiệp hội địa phương (PUSTA) và gần 500 tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc (STO) hoạt động trên khắp các lĩnh vực từ nghiên cứu khoa học ứng dụng, chuyển giao công nghệ. Thế mạnh của các tổ chức thành viên và trực thuộc VUSTA là lĩnh vực bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần cho sự phát triển bền vững của đất nước.

003
Đ/c Đỗ Quỳnh Hoa - Giám đốc Văn phòng đăng ký hoạt động KH&CN - Bộ Khoa
học và Công nghệ báo cáo Công tác đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ.
004
Ông Nguyễn Hữu Dũng - Chủ tịch HĐQL Viện An toàn thực phẩm và
Dinh dưỡng (NFSI) phát biểu ý kiến tham luận.

Sự kiện Gặp gỡ vì hợp tác và phát triển là sự kiện thường niên được VUSTA tổ chức từ năm 2015, dành cho các tổ chức trực thuộc và tổ chức thành viên hoạt động trong lĩnh vực hợp tác quốc tế và phát triển bền vững. Mỗ năm, sự kiện được tổ chức theo các chủ đề khác nhau nhưng hướng tới một mục tiêu chung đó là chia sẻ thông tin và ghi nhận những thành tựu, kết quả hoạt động cùa các tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc, đồng thời thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác giữa các tổ chức với các đối tác, bao gồm cơ quan nhà nước, các tổ chức quốc tế và các đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước.

005
Bà Ngụy Thị Khanh - Giám đốc Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh
(GreenID) trình bày tham luận
006
TS. Phạm Văn Tân - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký
Liên hiệp hội Việt Nam phát biểu kết luận Hội nghị

Tại sự kiện gặp gỡ vì hợp tác và phát triển năm 2018, VUSTA công bố sáng kiến về mạng lưới môi trường và biến đổi khí hậu (VECC), nhằm phát huy những kết quả các tổ chức thành viên đã đạt được trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, nhân rộng sáng kiến thành công; xây dựng năng lực cho hội thành viên; tạo sự kết nối giữa các hội thành viên, nhà khoa học với các tổ chức STOs và VUSTA./.

Tác giả bài viết: Thanh Chung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

10 năm hoạt động

TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC MIỀN NÚI (SUDECOM) Địa chỉ: Ngõ 332 – Đường Đinh Tiên Hoàng, Tổ 3, Phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái ĐT: 02163851198 – Fax: 02163892397 E-mail: office.sudecom@gmail.com  Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững...

10 năm thành lập Sudecom
Thăm dò ý kiến

Bạn biết về SUDECOM qua đâu?

Sudecom Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây