Tọa đàm Chia sẻ Kết quả Khảo sát đầu vào dự án “Chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bền vững”

Thứ hai - 20/06/2022 14:36
SUDECOM tổ chức Tọa đàm chia sẻ kết quả khảo sát thu thập thông tin đầu vào Dự án “Chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bền vững” tại thị trấn Yên Thế - huyện Lục Yên và xã Đồng Khê - huyện Văn Chấn - tỉnh Yên Bái.

Trong hai ngày 06 và 07 tháng 6 năm 2022, Trung tâm Hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi (SUDECOM) đã tổ chức Tọa đàm chia sẻ kết quả khảo sát thu thập thông tin đầu vào Dự án “Chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bền vững”tại thị trấn Yên Thế - huyện Lục Yên vàxã Đồng Khê - huyện Văn Chấn - tỉnh Yên Bái.

Dk2
DK1
Tọa đàm tại xã Đồng Khê - huyện Văn Chấn - tỉnh Yên Bái.
LY01
LY02
Tọa đàm tại thị trấn Yên Thế - huyện Lục - tỉnh Yên Bái.
Ch04
Bà: Trần Thị Thanh Chung – Điều phối Dự án khai mạc Tọa đàm

Các kết quả của khảo sát được chia sẻ với người dân cộng đồng, cơ quan chính quyền và doanh nghiệp khai khoáng nhằm hỗ trợ các bên tham gia dự án có các giải pháp bảo vệ môi trường, năng lực giám sát, bình đẳng giới, sinh kế tốt hơn tại địa bàn dự án; đồng thời, các thông tin thu được sẽ phục vụ cho quá trình giám sát đánh giá thực hiện dự án.

H05
Bà: Lê Thị Hồng Hiệp – Quản lý Dự án trình bày báo cáo

Các đại biểu thảo luận nhóm đưa ra các ý kiến góp ý và bổ sung cho Báo cáo theo 03 nội dung chính: Một là, đóng góp những nội dung chưa sát thực tế trong báo cáo dự thảo đã đề cập; Hai là, những nội dung cần bổ sung vào các lĩnh vực như: Sinh kế, Đất, Môi trường, Sức khỏe, Giám sát và sự tham gia của người dân; Ba là, đóng góp giải pháp để hoạt động khai khoáng được cải thiện, các tác động tốt hơn cho các lĩnh vực nêu trên.

06
Thảo luận nhóm đưa ra ý kiến bổ sung cho báo cáo
07
Chủ tịch HPN thị trấn Yên Thế trình bày kết quả thảo luận
08tr
Bà Hoàng Thu Trang – Cán bộ Oxfam phát biểu ý kiến
 
 

Tác giả bài viết: Xuân Tường

 Từ khóa: sudecom, toạ đàm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

10 năm hoạt động

TRUNG TÂM HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỘNG ĐỒNG CÁC DÂN TỘC MIỀN NÚI (SUDECOM) Địa chỉ: Ngõ 332 – Đường Đinh Tiên Hoàng, Tổ 3, Phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái ĐT: 02163851198 – Fax: 02163892397 E-mail: office.sudecom@gmail.com  Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững...

10 năm thành lập Sudecom
Thăm dò ý kiến

Bạn biết về SUDECOM qua đâu?

Sudecom Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây