Thành lập Nhóm phụ nữ nòng cốt giám sát bảo vệ môi trường trong khai thác khoáng sản.

Thứ ba - 30/11/2021 19:57
Dự án “Chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bền vững” do Tổ chức Oxfam tài trợ.

Ngày 25 và 26 tháng 11 tại Thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên và xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái, Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi phối hợp với Hội phụ nữ (HPN) huyện Lục Yên, HPN huyện Văn Chấn, Cấp ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), Ủy ban nhân dân (UBND), Mặt trận tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể tại xã Đồng  Khê - huyện Văn Chấn và thị trấn Yên Thế - huyện Lục Yên tổ chức hai (02) cuộc họp thành lập Nhóm phụ nữ nòng cốt giám sát bảo vệ môi trường trong khai thác khoáng sản tại hai xã, thị trấn điểm của dự án, nhằm giúp Nhóm phụ nữ nòng cốt có tổ chức, có bộ máy đi vào hoạt động thực hiện các hoạt động của dự án “Chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường bền vững” và nắm được thông tin cơ bản  cũng như biết cách tổ chức các cuộc họp định kỳ đi vào nề nếp và có mục tiêu rõ ràng.

01
Chủ tịch Hội phụ nữ thị trấn Yên Thế thông qua danh sách nhóm phụ nữ nòng cốt
02
Phó chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Lục Yên phát biểu ý kiến

Đã có 60 đại biểu là thành viên của hai nhóm nòng cốt là lãnh đạo hai huyện, hai xã và đại diện các tổ chức xã hội tham gia cuộc họp này.

03
Thành viên nhóm phụ nữ nòng cốt tham gia ý kiến

Kết quả, Cuộc họp đã có quyết định thành lập, quy chế hoạt động và danh sách nhóm phụ nữ nòng cốt được các thành viên thống nhất do Hội phụ nữ hai xã thành lập.

dkhe
Nhóm Phụ nữ vì Đồng Khê xanh

Tác giả bài viết: Thanh Chung - ĐPV Dự án

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về SUDECOM

Trung tâm Hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi (SUDECOM) Tên viết tắt: SUDECOM Tên cơ quan: Trung tâm Hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi Giám đốc: Lê Thị Hồng Hiệp Địa chỉ:  Tổ 3, phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Yên Bái (cách km6,...

10 năm thành lập Sudecom
Thăm dò ý kiến

Bạn biết về SUDECOM qua đâu?

Sudecom Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây