LHH Việt Nam Gặp gỡ 2016 vì Hợp tác và phát triển

Thứ bảy - 13/05/2017 15:01
Chiều 7/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức sự kiện "Gặp gỡ 2016 vì hợp tác và phát triển".
Picture3
Picture3

Chương trình "Gặp gỡ 2016 vì hợp tác và phát triển" do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHH Việt Nam) tổ chức nhằm chia sẻ thông tin và ghi nhận sáng kiến xây dựng các mô hình phát triển bền vững của các tổ chức KH-CN trực thuộc LHH trong năm 2016, đồng thời tăng cường hợp tác và huy động nguồn lực từ các cơ quan nhà nước, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp nhằm phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.
 

Picture3
Lãnh đạo VUSTA trao Thư ghi nhận tới các tổ chức KH-CN trực thuộc.

Cũng tại sự kiện, các đối tác của các tổ chức KH&CN trực thuộc có những đóng góp tiêu biểu cho công tác hợp tác và huy động nguồn viện trợ nước ngoài, đã nhận Thư ghi nhận của Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam,GS.TSKH Đặng Vũ Minh, TS Phạm Văn Tân, TSKH Nghiêm Vũ Khải và TS Phan Tùng Mậu đã cùng trao thư ghi nhận của Liên hiệp hội Việt Nam cho các tổ chức KH-CN vì những thành tựu đáng kể năm vừa qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về SUDECOM

Trung tâm Hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi (SUDECOM) Tên viết tắt: SUDECOM Tên cơ quan: Trung tâm Hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi Giám đốc: Lê Thị Hồng Hiệp Địa chỉ:  Tổ 3, phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, Yên Bái (cách km6,...

10 năm thành lập Sudecom
Thăm dò ý kiến

Bạn biết về SUDECOM qua đâu?

Sudecom Fanpage
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây