Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi (SUDECOM)

http://www.sudecom.vn


TRUNG TÂM SUDECOM – DỰ ÁN EU/SỰ THAM GIA ĐANG TÌM KIẾM NHÀ CUNG CẤP XÂY DỰNG VIDEO DỰ ÁN TỔNG THỂ

Dự án Nâng cao năng lực cho các đoàn thể, tổ chức xã hội và thanh niên dân tộc thiểu số tham gia tích cực vào việc khởi nghiệp, ra quyết định kinh tế - xã hội tại Yên Bái, Việt Nam

Mô tả công việc:

01 video thời lượng dưới 10 phút, và 01 trailer dưới 2 phút có chất lượng cao, hấp dẫn, mô tả các hoạt động đã được triển khai trong khuôn khổ dự án EU/SỰ THAM GIA và những tác động của dự án trong giai đoạn 2/2020 – 2/2023 tại 9 xã dự án thuộc huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Nội dung video cần làm nổi bật những thay đổi về năng lực và vai trò của các tổ chức xã hội tại Yên Bái và thanh niên dân tộc thiểu số trong độ tuổi 16-24 thông qua việc trả lời các câu hỏi sau:

- Năng lực của các tổ chức xã hội địa phương và thanh niên đã thay đổi ra sao sau khi tham gia dự án?

- Dự án đã có đóng góp gì vào việc nâng cao vai trò, tiếng nói của các TCXH và thanh niên dân tộc thiểu số vào việc khởi nghiệp và ra quyết định kinh tế - xã hội tại Yên Bái?

- Chính quyền địa phương đã ghi nhận như thế nào về tầm quan trọng của sự tham gia của các tổ chức xã hội và thanh niên vào khởi nghiệp và ra quyết định kinh tế - xã hội tại địa phương (cấp huyện và xã)?

Video sẽ tổng hợp hình ảnh, đoạn phim về các hoạt động dự án kèm theo lời thuyết minh giới thiệu về quá trình triển khai dự án và các chia sẻ đánh giá từ các TCXH, chính quyền địa phương, đoàn thể, và thanh niên hưởng lợi từ dự án. Video clip sau khi hoàn thiện và được nhà tài trợ phê duyệt sẽ được phát sóng trên truyền hình và chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội của dự án (fanpage, website), được sử dụng trong các tọa đàm chia sẻ học hỏi – kinh nghiệm, sự kiện truyền thông và vận động chính sách của dự án.

Yêu cầu năng lực, kinh nghiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ:

- Có tư cách pháp nhân, có giấy phép hoạt động phù hợp với lĩnh vực yêu cầu của ĐKTC theo các Luật, thông tư, nghị định hiện hành của Việt Nam (Luật Báo chí, Luật xuất bản, Luật Quảng cáo...)

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng ý tưởng kịch bản, dựng phim, sản xuất sản phẩm truyền thông, các video với chủ đề tương tự về các câu chuyện thành công, phóng sự cho các dự án phát triển: các nhân vật / tấm gương thanh niên điển hình, câu chuyện khởi nghiệp của thanh niên, câu chuyện phát triển cộng đồng.

- Đảm bảo đủ nhân sự có năng lực và các trang thiết bị, máy móc, hậu cần, đạo cụ cần thiết để thực hiện công việc như ĐKTC. Sử dụng thành thạo các phần mềm làm phim chuyên nghiệp. Đội ngũ sản xuất tham gia thực hiện nhiệm vụ trong ĐKTC này bao gồm tối thiểu các vị trí sau: Đạo diễn, quay phim, biên tập viên, kỹ thuật viên dựng hình, kỹ thuật viên đồ họa và điều phối viên. Tất cả đều có trình độ chuyên môn và bằng cấp phù hợp liên quan đến sản xuất video, làm phim, lĩnh vực sáng tạo, đồ họa, hoặc các lĩnh vực có liên quan khác.

- Có phong cách làm phim sáng tạo, cẩn thận, truyền cảm hứng và nghệ thuật.

- Hiểu biết về đặc điểm kinh tế - xã hội và kinh nghiệm làm việc với thanh niên và cộng đồng dân tộc thiểu số tại miền núi phía Bắc, đặc biệt là Yên Bái.

- Đã từng có kinh nghiệm làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận Quốc tế, các tổ chức xã hội Việt Nam, cơ quan đoàn thể.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Các đơn vị cung cấp dịch vụ quan tâm vui lòng chuẩn bị hồ sơ bằng tiếng Việt gồm:

(1) Email bày tỏ sự quan tâm;

(2) Scan giấy phép hoạt động, tư cách pháp nhân của tổ chức, giấy phép hành nghề của nhân viên tham gia thực hiện.  

(3) Bản đề xuất kĩ thuật triển khai công việc (đóng dấu đỏ).

(4) Bản đề xuất tài chính (đóng dấu đỏ).

Nhà cung cấp dịch vụ quan tâm xin gửi hồ sơ (bằng Tiếng Việt) đến Trung tâm SUDECOM qua email  Nguyenhien.Tram@savethechildren.org  và  chihamai@gmail.com

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms. Hà Mai Chi – Trợ lý dự án - ĐT: 0982 881 339

Hạn cuối nộp hồ sơ : 15h00 ngày 06/03/2023

Chi tiết xin xem trong Điều khoản tham chiếu (TOR) trong đường dẫn (link) sau đây:

https://drive.google.com/file/d/19DyD0MkmEyljZHbb4g8a0D14KXuF1UcB/view?usp=share_link

Tác giả bài viết: SUDECOM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây