Trung tâm hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi (SUDECOM)

http://www.sudecom.vn


Cuộc thi thanh niên Trấn Yên sáng tạo - phát triển kinh tế

Các bạn là thanh niên trong độ tuổi 16-24 đang sinh sống tại các xã: Y Can, Quy Mông, Kiên Thành, Hồng Ca, Hưng Khánh, Hưng Thịnh, Tân Đồng, Đào Thịnh và Hòa Cuông thuộc huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái?

Các bạn có một nhóm chung mục đích, nhiệt huyết và năng động đang mong muốn thực hiện một sáng kiến khởi nghiệp hoặc một sáng kiến xã hội và cần thêm nguồn lực?

Vậy thì còn ngại ngần gì mà không thử sức cùng nhóm của mình tham gia “Cuộc thi Thanh niên Trấn Yên sáng tạo – phát triển kinh tế, xã hội” do Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (SC) phối hợp cùng Trung tâm YENBAI CDSH và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Trấn Yên tổ chức và tài trợ bởi Liên minh Châu Âu (EU)!

Ngoài cơ hội được lựa chọn để trở thành một trong số 5 đến 12 sáng kiến thanh niên được hỗ trợ về tài chính, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ hỗ trợ các bạn về kỹ thuật chuyên môn và truyền thông trong quá trình triển khai sáng kiến. Hãy nhanh tay nộp hồ sơ đề xuất cho sáng kiến của nhóm mình nhé!

Thông tin về cuộc thi:

https://drive.google.com/file/d/1ZkYhWVfsRgF9UZd19s47yV5uA2kKdS_1/view?fbclid=IwAR3OfiiLoYZthPNOHYVf6RIOdGUyHjTshcg3GREs6y8RCnLmyvn_HsfZVkM

1. Giới thiệu về chương trình: https://bit.ly/3nMnd9x

2. Mẫu hồ sơ đề xuất sáng kiến khởi nghiệp: https://bit.ly/3ekgCjj

3. Mẫu hồ sơ đề xuất sáng kiến xã hội: https://bit.ly/33iMAGl

4. Mẫu kế hoạch ngân sách: https://bit.ly/2QMrY73

Hạn cuối nộp đề xuất: 9:00’ sáng ngày 17 tháng 05 năm 2021

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 097 669 7120 (chị Vân Nga), hoặc 0913 369 396 (chú Hải) - Vui lòng liên lạc trong giờ hành chính và không nhắn tin.

Email: sangkien.tranyen@gmail.com

Nguồn tin: Cầu nối thanh niên và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây